Skip to Content
 
        
TỔNG QUAN
TIN TỨC - SỰ KIỆN








TIN TỨC - SỰ KIỆN TIN TỨC - SỰ KIỆN

VĨNH NGỌC TẠM DỪNG TIẾP NHẬN TRỰC TIẾP HỒ SƠ YÊU CẦU GIẢI QUYẾT TTHC TRÊN ĐỊA BÀN XÃ
Publish date 28/07/2021 | 17:32  | Lượt xem: 323

Để đáp ứng các yêu cầu thiết yếu của người dân, doanh nghiệp trong việc thực hiện thủ tục hành chính tại cơ quan hành chính nhà nước và để đảm bảo thực hiện tốt việc phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã cũng như sự an toàn của cộng đồng, UBND xã Vĩnh Ngọc tạm dừng tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn xã.

Thực hiện Chỉ thị số 17/CĐ-UBND ngày 23/7/2021 của Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội về thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn Thành phố để phòng chống dịch Covid-19

Thực hiện Thông báo số 3747/TB-UBND ngày 24/7/2021 của UBND huyện Đông Anh về việc tạm dừng tiếp nhận trực tiếp hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính trên địa bàn Huyện.

          Để thực hiện giãn cách xã hội, đảm bảo hiệu quả công tác phòng, chống dịch Covid-19, UBND xã đã ban hành Thông báo số 245/TB-UBND ngày 26/7/2021 với những nội dung sau:

         1. Bộ phận Một cửa xã tạm dừng tiếp nhận hồ sơ yêu cầu giải quyết thủ tục hành chính của các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp kể từ 8h00 ngày 26/7/2021 cho đến khi có thông báo mới.

         2. Đối với các TTHC đã được cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4: Thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết hồ sơ TTHC theo hình thức trực tuyến của Thành phố (http:// dichvucong.hanoi.gov.vn), Cổng dịch vụ công Quốc gia (http://dichvucong.gov.vn),

         3. Trường hợp đặc biệt đối với các thủ tục cấp bách như đăng ký khai sinh, khai tử, Bảo trợ xã hội, thẻ BHYT…và các trường hợp cấp bách khác mà các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có yêu cầu nộp hồ sơ trực tiếp tại:

         - Bộ phận Một cửa thực hiện tiếp nhận hồ sơ trực tiếp của tổ chức, cá nhân theo quy định; đồng thời khuyến khích, tuyên truyền về việc thực hiện trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích.

         - Khi tiếp nhận hồ sơ trực tiếp: Yêu cầu tuân thủ các quy định phòng, chống dịch theo Chỉ thị  17/CT-UBND ngày 23/7/2021 của UBND thành phố Hà Nội.

        4. Đối với hồ sơ đã tiếp nhận trước ngày 25/7/2021; bộ phận Một cửa xã chủ động liên hệ với tổ chức, cá nhân để thông tin về việc trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích để phối hợp thực hiện (trừ trường hợp quy định của pháp luật bắt buộc công dân phải trực tiếp nhận kết quả).

 Nếu có vướng mắc, đề nghị các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp liên hệ: Đ/c Nguyễn Như Thạo, SĐT: 0986671062; Đ/c Nguyễn Thị Thanh Loan; SĐT: 0976644159 để được hướng dẫn và giải quyết.

         UBND xã thông báo để các đơn vị, tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp có liên quan biết để thực hiện./








Visitor Tracking Visitor Tracking

User Online: 1113
Access in week: 890
Access in month: 3093
Access in year: 675108
Total visited: 1848197